กรีนพาแนล จัดอบรม “การเสริมสร้างทัศนคติเชิงบวกและการสื่อสารการทำงานเป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพ”

กรีนพาแนล จัดอบรม “การเสริมสร้างทัศนคติเชิงบวกและการสื่อสารการทำงานเป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพ”

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา สถาบัน พัฒนาบุคลากร R.I.T. (Rich Inter Training) นำโดย..อ.ธนกร เอี่ยมละออ ผู้อำนวยการสถาบันฯ พร้อมทีมงาน ได้รับเกียรติจาก บริษัท กรีนพาแนล จำกัด ให้จัดอบรม – สัมมนา “การเสริมสร้างทัศนคติเชิงบวกและการสื่อสารการทำงานเป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพ” ให้กับบุคลากรของบริษัทฯ จำนวน 40 ท่าน

บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน กระตือรือร้น ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนมีความมุ่งมั่น เอาใจใส่ในการทำกิจกรรมการเสริมสร้างความรัก ความผูกพัน สร้างสายสัมพันธ์ในทำงานเป็นทีมร่วมกันอย่างเต็มที่ พร้อมการเรียนรู้เกี่ยวกับการเสริมสร้างทัศนคติเชิงบวกและการสื่อสารและการประสานงานในการทำงานเป็นทีมตั้งแต่ความหมายและความสำคัญของการมีทัศนคติเชิงบวก การปรับทัศนคติ วิสัยทัศน์ มุมมองใหม่ๆ พร้อมฝึกแนวคิดสร้างสรรค์ การคิดนอกกรอบทำมีวิสัยทัศน์กว้างไกล ทำให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งการเรียรรู้การทำงานเป็นทีม เรียนรู้การทำกิจกรรมการสื่อสารและการประสานงานในการทำงานเป็นทีม ทำให้รู้และเข้าในในปัญหาพร้อมนำไปแก้ไขทำให้การสื่อสารและการประสานงานในการทำงานเป็นทีมมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังฝึกปฏิบัติทำกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ เสริมสร้างการทำงานเป็นทีมร่วมกันและฝึกให้กล้าคิด กล้าทำกล้าแสดงออก หล่อหลอมความเป็นน้ำหนึ่งในเดียวกัน เสริมสร้างความรักความสามัคคี รักองค์กร พร้อมทำงานเป็นทีมร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพตามที่ผู้บริหารวางไว้
การอบรมนี้จัดขึ้น ณ.ลานกิจกรรมของบริษัทฯ ต. หนองชุมพลเหนือ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี